Condaotraveling.Com / Con Dao Traveling là website thuộc bản quyền và sở hữu bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Hà Thành (HATHANHTOURIST / HA THANH TOURIST). Đây là kênh thông tin chính thống, chất lượng nội dung đầy đủ và cập nhật thường xuyên về các dịch vụ và thông tin du lịch Côn Đảo.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Hà Thành có sơ pháp lý như sau:

  • Đăng ký Kinh doanh số: 0110193629 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp
  • Giấy phép Lữ hành số: 01-0368/2023/SDL-GPLHNĐ do Sở Du lịch Hà Nội cấp

Nội dung và hình ảnh là nền tảng cơ bản của website được kiểm chứng và cung cấp bởi các nguồn rõ ràng và chính thống. Các nội dung về Dịch vụ Khách sạn, resort, homestay, tour du lịch, vé máy bay, vé tàu cao tốc,…vv đều được Condaotraveling.Com làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp để đem đến cho du khách những thông tin đầy đủ, rõ ràng và giá cả hợp lý nhất.

Đội ngũ quản trị nội dung của Condaotraveling.Com vẫn luôn nỗ lực để đem lại chất lượng nội dung tốt nhất cho bạn đọc và du khách. Chúng tôi cũng khó tránh khỏi những nội dung còn chưa tốt, chưa chính xác, vì vậy chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận sự góp ý xây dựng của Quý vị và du khách đã và đang dành cho Condaotraveling.Com.

Mọi đóng góp xây dựng nội dung cho trang vui lòng gửi về email booking@hathanhtourist.com / condaotraveling@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0968.742.813 / 0985.222.980 để được hỗ trợ và tư vấn.

Hy vong chúng tôi tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị và du khách.

Trân trọng,

Condaotraveling.Com / Con Dao Traveling / Ha Thanh Tourist

 

Kết nối các Chứng chỉ của Dulichchuahuong.Com